Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Nhà đất Lâm Đồng

Nhà đất Lâm Đồng

Nhà đất Lâm Đồng tại Phố Lý Thường Kiệt Thành phố Bảo Lộc

Chủ đầu tư Licogi 16 với số vốn cực khủng sẽ triển khai dự án khu dân cư cao cấp ngay Thành phố Bảo Lộc.

* Vị trí đắc địa tại mặt tiền đường Lý Thường Kiệt, phường Lộc Phát, Bảo Lộc quy mô 417.340 m2. Tọa lạc ngay trục đường Bắc Nam, một con đường huyết mạch của thành phố.
** Hiện nay, ngay tại Bảo Lộc, một KDC cao cấp, đồng bộ đầu tiên và duy nhất tại đây, Licogi 16 với sự đầu tư cực khủng của Bộ Quốc Phòng, hệ thống điện âm nước âm, đường nhựa rộng từ 12m 26m, hệ thống hồ sao băng rộng 2ha, công viên đồi cỏ 3ha, tạo nên một thế phong thủy cực kì tốt tọa sơn hướng thủy cho dân cư. Được ví như một Resort ngay giữa lòng thành phố, với không khí và không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi, mang đến một môi trường sống hoàn toàn hiện đại và mới mẻ cho người dân Bảo Lộc.

Tự hào với 3 cái nhất: Dự án có quy mô lớn nhất tại TP Bảo Lộc; Dự án duy nhất có hồ sinh thái 2ha ngay trung tâm; Dự án duy nhất có trường học, khu thể thao giải trí và trung tâm thương mại. Vốn đầu tư lớn nhất Bảo Lộc. Giá bán ưu đãi khi mua trực tiếp CĐT.

Bán đất phố Lý Thường Kiệt, Bán đất phố Lý Thường Kiệt Bảo Lộc, Bán đất Lâm Đồng, Mua bán nhà đất Lâm Đồng, Nhà đất Bảo Lộc

 
Bất Động Sản Lâm Đồng © 2015 - Designed by K GroupK Group